ಸುಸ್ವಾಗತ

ಕೆಳದಿ ಕವಿ ಮನೆತನದ ಒಂದು ವಿಸ್ತೃತ ದರ್ಶನಕ್ಕೆ ನಿಮಗೆಲ್ಲಾ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ವಾಗತ
- KAVI SURESH, SHIMOGA

Monday, October 17, 2011

KELADI NRUPA VIJAYA


‘PɼÀ¢ £ÀÈ¥À «dAiÀÄ’
       PɼÀ¢ PÀ« ªÀÄ£ÉvÀ£ÀzÀ ªÀÄÆ®ಪುgÀĵÀgÁzÀ PɼÀ¢ D¸ÁÜ£À PÀ«UÀ¼ÁVzÀÝ PÀ« °AUÀtÚAiÀÄå£ÀªÀgÀÄ gÀa¹zÀ C£ÀÄ¥ÀªÀÄ PÀÈw ‘PɼÀ¢ £ÀÈ¥À «dAiÀÄ’. EzÉÆAzÀÄ ZÀA¥ÀÆ PÁªÀå. EwºÁ¸À, ¸Á»vÀå, ¯Á°vÀå ªÀÄvÀÄÛ PÀ« PÀ®à£ÉUÀ¼À£É߯Áè MAzÀgÀ¯Éèà ªÉÄÊzÀÄA©¹PÉÆArgÀĪÀ ªÀĺÀvÀÛgÀ PÀÈw. PɼÀ¢ UÀÄAqÁ eÉƬĸÀgÀÄ EzÀgÀ PÀ£ÀßqÀ UÀzÁå£ÀĪÁzÀªÀ£ÀÄß 1976gÀ°è ªÀiÁrzÀÝgÀÄ. D PÀ£ÀßqÀ UÀzÁå£ÀĪÁzÀªÀ£ÀÄß DAUÀè¨sÁµÉUÉ ¨sÁµÁAvÀj¸ÀĪÀ ¸ÀzÀªÀPÁ±À £À£ÀUÉ §AzÀzÀÄÝ 2010-11 gÀ°è. J®èQÌAvÀ £À£Àß PÀÄ®zÀ ªÀÄÆ®¥ÀÄgÀĵÀgÀÄ (PÀ« °AUÀtÚAiÀÄå) §gÉzÀAvÀºÀ PÀÈwAiÀÄ£ÀÄß (¸ÀĪÀiÁgÀÄ 1750gÀ°è) CªÀgÀ 10£Éà vÀ¯ÉªÀiÁj£ÀªÀ£ÁzÀ £Á£ÀÄ DAUÀè¨sÁµÉUÉ ¨sÁµÁAvÀj¸ÀĪÀAvÀºÀ ¸ÀĸÀAzÀ¨sÀð MzÀV §AzÀzÀÄÝ £À£Àß ¨sÁUÀå. £À£ÀUÉ CvÀåAvÀ vÀÈ¦Û PÉÆlÖ ¸ÀuÁÚw¸ÀtÚ ¸ÁzsÀ£ÉUÀ¼À°è EzÀÆ MAzÀÄ ¥ÀæªÀÄÄRªÁzÀÄzÀÄ. EzÀPÁÌV PɼÀ¢ UÀÄAqÁeÉƬĸÀjUÉ ªÀÄvÀÄÛ ¥ÀæPÀn¹zÀ ¨sÁgÀvÀ ¸ÀPÁðgÀPÉÌ (PɼÀ¢ ºÀ¸ÀÛ¥Àæw ¸ÀA¥À£ÀÆä® PÉÃAzÀæzÀ ªÀÄÆ®PÀ) £Á£ÀÄ D¨sÁj. EzÀgÀ §UÉÎ £À£ÀßtÚ£À (PÀ« £ÁUÀgÁdgÀ) F D²ÃªÀðZÀ£ÀUÀ¼Éà ¸ÀéAiÀÄA-ªÉÃzÀå:

‘PɼÀ¢£ÀÈ¥À «dAiÀÄ’ PÀÈwAiÀÄ EAVèµï UÀzÁå£ÀĪÁzÀ MAzÀÄ CªÀÄÆ®å PÉÆqÀÄUÉ

    “15£ÉAiÀÄ ±ÀvÀªÀiÁ£ÀzÀ°è GzÀ¬Ä¹ ¸ÀĪÀiÁgÀÄ 250 ªÀµÀðUÀ¼À PÁ® ¨Á½zÀ §°µÀ× PɼÀ¢ ¸ÀA¸ÁÜ£À PÀ£ÁðlPÀzÀ ºÉªÉÄäAiÀÄ ¥ÀæzsÁ£À gÁd¸ÀvÉÛAiÀiÁVzÀÄÝ, ªÉʨsÀªÀzÀ ¹ÜwAiÀÄ°è ªÉÄʸÀÆgÀÄ ¸ÀA¸ÁÜ£ÀQÌAvÀ®Æ C¢üPÀ ¨sËUÉÆðPÀ «¸ÁÛgÀ ºÉÆA¢zÁÝVvÀÄÛ. »AzÀÆ ¸ÀA¸ÀÌøw ªÀÄvÀÄÛ vÀvÀéUÀ¼À gÀPÀëuÉAiÀÄ°è F ¸ÀA¸ÁÜ£À ¥ÀæªÀÄÄR ¥ÁvÀæ ªÀ»¹vÀÄÛ. F gÁd¸ÀvÉÛAiÀÄ°è D½zÀ CgÀ¸ÀgÀÄUÀ¼À ZÀjvÉæAiÀÄ£ÀÄß «ªÀj¸ÀĪÀ PÀÈwAiÉÄà ‘PɼÀ¢£ÀÈ¥À «dAiÀÄ’. PɼÀ¢ ¸ÀA¸ÁÜ£ÀzÀ°è D¸ÁÜ£ÀPÀ«AiÀiÁVzÀÝ PÀ« °AUÀtÚ£À F PÀÈw PɼÀ¢AiÀÄgÀ¸ÀgÀ fêÀ£À ZÀjvÉæAiÀÄ£ÀÄß AiÀÄxÁªÀvÁÛV w½¸ÀĪÀ ZÀA¥ÀÆUÀæAxÀªÁVzÀÄÝ LwºÁ¹PÀ ªÀĺÀvÀéªÀżÀîzÁÝVzÉ. EwºÁ¸ÀªÀ£ÀÄß ªÀÄÄA¢£À ¦Ã½UÉUÉ ¥ÀjZÀ¬Ä¸ÀĪÀ ºÁUÀÆ EwºÁ¸Á¸ÀPÀÛjUÉ ªÀĺÀvÀézÀ DPÀgÀ UÀæAxÀªÁVgÀĪÀ EzÀ£ÀÄß gÀa¹zÀ 17£ÉAiÀÄ ±ÀvÀªÀiÁ£ÀzÀ PÀ«°AUÀtÚ¤AzÁVAiÉÄà EªÀ£À £ÀAvÀgÀzÀªÀgÀÄ PÀ«ªÀÄ£ÉvÀ£ÀzÀªÀgÉA§ ºÉ¸ÀgÀÄ ¥ÀqÉzÀgÀÄ JA§ÄzÀÄ UÀªÀÄ£ÁºÀð.  12 D±Áé¸ÀUÀ¼ÀļÀî F PÀÈw PɼÀ¢ gÁdgÀÄUÀ¼À ¥ÀÆtð ¥ÀjZÀAiÀÄ ªÀiÁrPÉÆqÀĪÀ°è PÀ«AiÀÄÄ AiÀıÀ¹éAiÀiÁVzÀÄÝ, eÉÆvÉeÉÆvÉUÉ avÀæzÀÄUÀðzÀ £ÁAiÀÄPÀgÀÄ, ¨ÉîÆgÀ £ÁAiÀÄPÀgÀÄ, «dAiÀÄ£ÀUÀgÀzÀ ZÀPÀæªÀwðUÀ¼ÀÄ, µÁ» gÁdgÀÄ, ªÉÄʸÀÆgÀÄ MqÉAiÀÄgÀÄ, vÀjPÉgÉAiÀÄ £ÁAiÀÄPÀgÀÄ, zɺÀ°AiÀÄ ¨ÁzÀµÀºÀgÀÄ, CºÀªÀÄzï £ÀUÀgÀzÀ ¤eÁAµÀºÀ£Éà ªÀÄÄAvÁzÀªÀgÀÄ, ©eÁ¥ÀÄgÀzÀªÀgÀÄ, ¸ÉÆÃzÉ, UÉÃgÀĸÉÆ¥Àà, ©¼ÀV EvÁå¢ CgÀ¸ÀgÀ ZÀjvÉæUÀ¼ÀÄ, ²æà ±ÀÈAUÉÃj ªÀÄoÀzÀ ¥ÀgÀA¥ÀgÉAiÀÄ UÀÄgÀÄUÀ¼ÀÄ ªÀÄÄAvÁzÀ ZÀjvÉæUÀ¼À£ÀÄß ¥Áæ¸ÀAVPÀªÁV «ªÀj¹zÁÝ£É. PÀÈwAiÀÄ 7£Éà D±Áé¸ÀzÀ 15£ÉAiÀÄ ¥ÀzÀåªÀ£ÀÄß ¸ÁAPÉÃwPÀªÁV  E°è GzÁºÀj¸ÀĪÀÅzÀÄ GavÀªÁ¢ÃvÀÄ:
  ZÀA||ªÀiÁ||   PÀqÀÄV zÀÄgÁ¸É¬ÄA ¥ÀæeÉUÀ¼ÀA £ÉgÉ£ÉÆìĸÀzÁ £ÀÈ¥ÁxÀðªÀÄA
              ©qÀzÉ vÀ¢ÃAiÀÄ ¸ËªÀÄå¸ÀÄ¥ÀzÁxÀðUÀ¼ÀA ®ªÀªÀiÁvÀæªÀiÁzÉÆqÀA
              ¥ÉÆqÀ«AiÀÄ£ÉÊzÉ ¥Á¼ÉÎqÀ°ÃAiÀÄzÉ §°érzÀAPÉgÀhÄAPɬÄA
              £ÀqɬĥÀ¤AvÀÄ £Ár£À¢üPÁgÀªÀ£ÉüÉÎUÉ vÀAzÀ£ÀÄ«ðAiÀÄA

     F ¥ÀzÀåªÀÅ ‘zÀÄgÁ¸É¬ÄAzÀ ¥ÀæeÉUÀ¼À£ÀÄß £ÉÆìĸÀzÉ, ºÁUÉAiÉÄà §gÀ¨ÉÃPÁzÀ gÁd¸ÀéªÀ£ÀÆß ©lÄÖPÉÆqÀzÉ, ¨sÀÆ«ÄAiÀÄ£ÀÄß ¥Á¼ÀÄUÉqÀªÀ®Ä ©qÀzÉ, PÀlÄÖ¥ÁqÀÄUÀ¼À£ÀÄß «¢ü¹, ¸ÀÆPÀÛ PÀmÁÖeÉÕUÀ¼À£ÀÄß ªÀiÁqÀÄvÁÛ gÁdåªÀ£ÀÄß C©üªÀÈ¢ÞUÉƽ¹zÀ’ ²¹Û£À ²ªÀ¥Àà£ÁAiÀÄPÀ£ÉAzÉà ºÉ¸ÀgÁzÀ ²ªÀ¥Àà£ÁAiÀÄPÀ£À D½éPÉAiÀÄ PÁ®zÀ ¹ÜwAiÀÄ ¥ÀjZÀAiÀÄ ªÀiÁr¸ÀÄvÀÛzÉ.

     17£ÉAiÀÄ ±ÀvÀªÀiÁ£ÀzÀ°è ¥ÀæZÀ°vÀ«zÀÝ PÁªÀå£ÀªÀÄÆ£ÉAiÀÄ°è gÀavÀªÁVgÀĪÀ F PÀÈw d£À¸ÁªÀiÁ£ÀåjUÀÆ vÀ®Ä¥À¨ÉÃPÀÄ ªÀÄvÀÄÛ EwºÁ¸Á¸ÀPÀÛjUÀÆ G¥ÀAiÉÆÃUÀªÁUÀ¨ÉÃPÀÄ JA§ zÀȶ֬ÄAzÀ PɼÀ¢AiÀÄ ²æà UÀÄAqÁeÉÆìĸÀgÀÄ PÀ£ÀßqÀ ¸ÀgÀ¼À UÀzÀågÀÆ¥ÀzÀ°è ¹zÀÞ¥Àr¹zÀÄÝ EzÀ£ÀÄß PÀ£ÀßqÀ ¸Á»vÀå ¥ÀjµÀvÀÄÛ ªÉÆzÀ® ¸À® 1976gÀ°è ªÀÄvÀÄÛ £ÀAvÀgÀ 1999gÀ°è JgÀqÀÄ ¸À® ªÀÄÄ¢æ¹ ¥ÀæPÀn¹zÉ. ²æà UÀÄAqÁeÉÆìĸÀgÀÄ PɼÀ¢AiÀÄ gÁd¥ÀÄgÉÆûvÀgÀ ªÀA±À¸ÀÜgÁVzÀÄÝ, PɼÀ¢AiÀÄ EwºÁ¸À UÀÄgÀÄw¸ÀĪÀ ªÀÄvÀÄÛ ¥ÁæªÀÄÄRåvÉAiÀÄ£ÀÄß Cj«UÉ vÀgÀĪÀ ªÀĺÀvÀézÀ PɼÀ¢ ªÀÄÆå¹AiÀĪÀiï ¸ÁÜ¥ÀPÀgÁVzÀÄÝ, 1960gÀ°è ¸Áܦ¹zÀÝ F ªÀÄÆå¹AiÀĪÀiï C£ÀÄß 2008gÀ°è PÀĪÉA¥ÀÄ «±Àé«zÁå®AiÀÄPÉÌ ªÀÄÄPÀÛªÁV ºÀ¸ÁÛAvÀj¹zÀÄÝ ±ÁèWÀ¤ÃAiÀÄ PÁAiÀÄðªÁVzÉ. EwÛÃZÉUÉ £ÀqÉzÀ ¸ÁUÀgÀ vÁ®ÆèPÀÄ PÀ£ÀßqÀ ¸Á»vÀå ¸ÀªÉÄäüÀ£ÁzsÀåPÀëgÁVzÀÝ EªÀgÀÄ E½ªÀAiÀĹì£À®Æè ZÉÊvÀ£ÀåzÀ a®ÄªÉÄAiÀiÁVzÁÝgÉ. F UÀzÁå£ÀĪÁzÀ¢AzÀ PÀ«°AUÀtÚ£À PÀÈw ºÉZÀÄÑ ºÉZÀÄÑ d£ÀjUÉ vÀ®Ä¥ÀĪÀAvÉ ªÀiÁrzÀ QÃwð UÀÄAqÁeÉÆìĸÀjUÉ vÀ®Ä¥ÀÄvÀÛzÉ. EzÀ£ÀÄß ‘PÀ«QgÀt’zÀ°è zsÁgÁªÁ»AiÀiÁV ¥ÀæPÀn¸À¯ÁUÀÄwÛzÉ.
      F PÀÈw PÀ£ÀßrUÀjUÉ ªÀiÁvÀæªÀ®èzÉ PÀ£ÀßqÉÃvÀgÀjUÀÆ ¥ÀjZÀAiÀĪÁUÀ¨ÉÃPÉA§ GzÉÝñÀ¢AzÀ ¸ÀºÉÆÃzÀgÀ PÀ«¸ÀÄgÉñï PÀÈwAiÀÄ EAVèµï UÀzÁå£ÀĪÁzÀªÀ£ÀÄß ªÀiÁr ¸ÁgÀ¸ÀévÀ¯ÉÆÃPÀPÉÌ MAzÀÄ CªÀÄÆ®å PÉÆqÀÄUÉ ¤ÃrzÁÝgÉ. PÀ£ÁðlPÀ ¸ÀaªÁ®AiÀÄzÀ°è ¸ÉPÀë£ï C¢üPÁjAiÀiÁVzÀÄÝ PÉ®ªÀÅ ªÀµÀðUÀ¼À »AzÉ ¸Àé EZÁÒ ¤ªÀÈwÛ ºÉÆA¢ ²ªÀªÉÆUÀÎzÀ°è £É¯É¹gÀĪÀ EªÀgÀÄ §gÀªÀtÂUÉAiÀÄ°è ¸ÀQæAiÀÄgÁV vÉÆqÀVPÉÆArzÀÄÝ, PɼÀ¢ PÀ«ªÀÄ£ÉvÀ£ÀzÀªÀgÀ£ÀÄß ¥ÀjZÀ¬Ä¸ÀĪÀ ‘ºÀ¼Éà ¨ÉÃgÀÄ - ºÉƸÀ aUÀÄgÀÄ’, PÀ«ªÀÄ£ÉvÀ£ÀzÀ CzÀÄãvÀ ¥Àæw¨sÉ J¸ï.PÉ. °AUÀtÚAiÀÄå (°AUÀtÚ PÀ«AiÀÄ ªÀA±À¸ÀÜgÀÄ)£ÀªÀgÀ fêÀ£À ZÀjvÉæ (EAVèµï£À°è)Karmayogi – Kalavallabha S.K. LINGANNAIYA’, ªÀåQÛvÀé «PÀ¸À£À PÀÄjvÀ ¯ÉÃR£ÀUÀ¼À ¸ÀAUÀæºÀ ‘GvÀÌøµÀÖzÉqÉUÉ’, qÁ. ªÉAPÀmÉñÀ eÉÆìĸï gÀa¹zÀ ‘ªÀÄgÉAiÀįÁUÀzÀ PɼÀ¢ ¸ÁªÀiÁædå’ ¥ÀĸÀÛPÀzÀ EAVèµï C£ÀĪÁzÀ ‘Unforgettable Keladi Empire’ ªÀÄvÀÄÛ  PÀÆrè dUÀ£ÁßxÀ ±Á¹ÛçAiÀĪÀgÀ PÀÈw ‘PÀÆrè PÉëÃvÀæzÀ ¥ÀjZÀAiÀÄ’ªÀ£ÀÆß EAVèµï ¨sÁµÉUÉ vÀdÄðªÉÄ ªÀiÁrzÁÝgÉ. PÀ«°AUÀtÚ£À £ÀAvÀgÀzÀ PɼÀ¢ PÀ«ªÀÄ£ÉvÀ£ÀzÀ 9£ÉAiÀÄ ¦Ã½UÉUÉ ¸ÉÃjzÀ PÀ«¸ÀÄgÉÃ±ï ªÀiÁrgÀĪÀ ‘PɼÀ¢£ÀÈ¥À «dAiÀÄ’zÀ EAVèµï UÀzÁå£ÀĪÁzÀ ZÉ£ÁßVzÉ, N¢¹PÉÆAqÀÄ ºÉÆÃUÀÄvÀÛzÉ. ²æà UÀÄAqÁeÉÆìĸÀgÀÄ ¥Àæw ¥ÀzÀåzÀ PÀ£ÀßqÀ UÀzÁå£ÀĪÁzÀ ªÀiÁrzÀÝgÉ F EAVèµï UÀzÁå£ÀĪÁzÀzÀ°è CzsÁåAiÀĪÁgÀÄ ªÀiÁqÀ¯ÁVzÉ. ¥ÀzÀåªÁgÀÄ C£ÀĪÁzÀ ªÀiÁrzÀgÉ vÀÄAqÀÄ vÀÄAqÁUÀĪÀÅzÀjAzÀ PÀÈwAiÀÄ£ÀÄß CjAiÀÄĪÀ°è vÉÆqÀPÁUÀ§ºÀÄzÉAzÀÄ »ÃUÉ ªÀiÁrgÀÄvÁÛgÉ. DzÀgÉ ªÀÄƯÁxÀðPÉÌ ªÀåvÀåAiÀĪÁUÀzÀAvÉ £ÉÆÃrPÉÆAqÀÄ C£ÀĪÁ¢¹gÀĪÀÅzÀÄ ¯ÉÃRPÀgÀ ¸ÁzsÀ£ÉAiÉÄà ¸Àj. PÀgÀqÀÄ gÀÆ¥ÀzÀ°èzÁÝUÀ F PÀÈwAiÀÄ£ÀÄß £Á£ÀÄ ¥ÀÆtðªÁV N¢ CUÀvÀåzÀ PÉ®ªÀÅ ¸ÀÆZÀ£ÉUÀ¼À£ÀÄß ¤ÃrzÀÄÝÝ, C£ÀĪÁzÀ ¸ÀªÀÄ¥ÀðPÀ ªÀÄvÀÄÛ ¸ÀªÀÄAd¸ÀªÉAzÀÄ ªÀÄ£ÀUÀArzÉÝãÉ. PÀ£ÁðlPÀzÀ ºÉªÉÄäAiÀÄ PɼÀ¢ ¸ÀA¸ÁÜ£ÀzÀ PÀÄjvÀ «ªÀgÀ PÀ£ÀßqÉÃvÀgÀjUÀÆ vÀ®Ä¥ÀĪÀAvÁVzÀÄÝ ¸ÀAvÀ¸ÀzÀ ¸ÀAUÀwAiÀiÁVzÉ. PÉ®ªÀÅ ªÀµÀðUÀ¼À »AzÉ F PÀÈwAiÀÄ »A¢ UÀzÁåªÀvÀgÀtÂPÉAiÀÄ£ÀÄß  qÁ. GªÀiÁ ºÉUÉØAiÀĪÀgÀÄ ªÀiÁrzÀÄÝ, FUÀ EAVèµï UÀzÁåªÀvÀgÀtÂPÉ ¸ÀºÀ ºÉÆgÀ§A¢gÀĪÀÅzÀÄ PÀ£ÀßqÀ ¸ÁgÀ¸ÀévÀ¯ÉÆÃPÀzÀ ªÁå¦Û «¸ÁÛgÀªÁzÀAvÁVzÉ. PÀĪÉA¥ÀÄ «±Àé «zÁå®AiÀÄzÀ°è G¥À ¤zÉÃð±ÀPÀgÁVgÀĪÀ qÁ. gÁeÁgÁªÀÄ ºÉUÉØAiÀĪÀgÀÄ ªÀÄÄ£Àäßr §gÉ¢zÀÄÝ CAvÀgÀgÁ¶ÖçÃAiÀÄ «zÁéA¸ÀgÀÄ, ¸ÀA±ÉÆÃzsÀPÀgÀÄ ªÀÄvÀÄÛ «±Á® NzÀÄUÀ ¸ÀªÀÄÄzÁAiÀÄ vÀ®Ä¥ÀĪÀ°è EzÀÄ GvÀÛªÀÄ ¥ÀæAiÀÄvÀߪÉAzÀÄ ±ÁèXü¹zÁÝgÉ. ªÀÄÆ® PÀÈwAiÀÄ°è E®èzÀ ºÉƸÀ avÀæUÀ¼ÀÄ, PɼÀ¢ ¸ÀA¸ÁÜ£ÀzÀ ¨sÀÆ¥Àl, PÀ«°AUÀtÚ£À PÀÄjvÀÄ n¥ÀàtÂ, PɼÀ¢ PÀ«ªÀÄ£ÉvÀ£ÀzÀ ¦Ã½UÉAiÀÄ «ªÀgÀUÀ¼ÀÄ, EvÁå¢UÀ¼ÀÄ PÀÈwAiÀÄ ªÀiË®å ºÉaѹªÉ. ¨sÁgÀvÀ ¸ÀPÁðgÀzÀ gÁ¶ÖçÃAiÀÄ ºÀ¸ÀÛ¥ÀæwUÀ¼À «ÄµÀ£ï, PɼÀ¢ ºÀ¸ÀÛ¥ÀæwUÀ¼À ¸ÀA¥À£ÀÆä® PÉÃAzÀæ, PɼÀ¢ EªÀgÀÄ ¥ÀæPÁ±ÀPÀgÁV ºÉÆgÀvÀA¢gÀĪÀ 205 ¥ÀÄlUÀ¼À F ¥ÀĸÀÛPÀzÀ ¨É¯É gÀÆ.150/- ¸ÁgÀ¸ÀévÀ ¯ÉÆÃPÀPÉÌ GvÀÛªÀÄ PÉÆqÀÄUÉ ¤ÃrzÀ PɼÀ¢ PÀ«ªÀÄ£ÉvÀ£ÀzÀ ¸ÀÄgÉñï C©ü£ÀAzÀ£ÁºÀðgÀÄ.”
------------------------------------------------------------------

ಪುಸ್ತಕದ ಬಗ್ಗೆ www.sampada.net ಅಂತರ್ಜಾಲ ತಾಣದಲ್ಲಿ ಬಂದ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ:

"ಭಾರತದ ಬಹಳಷ್ಟು ಭಾಷೆಗಳ ಇತಿಹಾಸ ಶುರುವಾಗುವುದೇ ಅನುವಾದದ ಮೂಲಕ. ನಮ್ಮ ಭಾಷೆಯ ಕೃತಿಗಳು ಬೇರೆ ಭಾಷೆಗೆ ಅನುವಾದವಾದಾಗಲೇ ನಮ್ಮ ನೆಲದ ಸೊಗಡು ಬೇರೆಡೆಗೂ ಪಸರಿಸುವುದು. ಈ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಕವಿ ಸುರೇಶ್ ರ ಈ ಅನುವಾದ ಮೆಚ್ಚುವಂತಾದ್ದು. ಈ ಅನುವಾದದ ಮೂಲಕ ಸುರೇಶರು ಕನ್ನಡ ಭಾಷೆಗೆ, ಅನುವಾದ ಅಧ್ಯಯನಕ್ಕೆ, ಇತಿಹಾಸ ಕ್ಷೇತ್ರಕ್ಕೆ ಅನುಪಮ ಕೊಡುಗೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ. ತಮ್ಮ ಕಾಯಕ ಇಲ್ಲಿಗೆ ನಿಲ್ಲದೆ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಮುನ್ನಡೆಯಲಿ"

ಶ್ರೀ ಶಶಿಕುಮಾರ್, ಎಂ.ಎ. (ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಲಿಟರೇಚರ್)
ಮೈಸೂರು. 

No comments:

Post a Comment